Bài viết

CCO (Chief Customer Officer) – Giám Đốc Kinh Doanh

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám Đốc kinh doanh trong tương lai

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

  • Trang bị cho học viên phương pháp để tự tư duy sáng tạo, đổi mới tư duy kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế chung đang trong giai đoạn khó khăn, phản ứng trước biến động, rủi ro của thị trường, tư duy chiến lược cạnh tranh, v.v…
  • Hiểu và vận dụng các kiến thức vào thực tế để phân tích, đánh giá và ra quyết định cho công ty trong các tình huống cụ thể như phát triển hay mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống khách hàng thường xuyên, v.v…
  • Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một CCO chuyên nghiệp.

SỰ KHÁC BIỆT

Khóa học được đảm bảo kiểm tra chất lượng định kỳ.

  • Khóa học đảm bảo chất lượng theo lộ trình trước – trong – sau đào tạo
  • Kiểm tra định kỳ 3-6 tháng/lần
  • Đội ngũ Chuyên gia Học viện Crossroadplus có trách nhiệm đồng hành xuyên suốt định hướng cố vấn chiến lược tại doanh nghiệp người tham gia.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Chân dung giám đốc CCO

Phần 2: Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường
  • Phân tích thị trường và xác định thị trường muc tiêu
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu

Phần 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh

  • Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh
  • Quy trình hoạch định chiến lược
  • Kiểm soát và đánh giá chiến lược

Phần 4: Xây dựng kênh phân phối

  • Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối
  • Các chiến lược và chính sách phân phối trong hệ thống bán sỉ, lẻ
  • Phương pháp tuyển chọn và tiếp cận các nhà phân phối sỉ, lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình thức nhượng quyền

Phần 5: Xây dựng kế hoạch bán hàng

  • Lập dự báo bán hàng
  • Quy trình xây dựng kế họach bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Thiết lập ngân sách bán hàng

Phần 6: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
  • Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tâm lý và hành vi của khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng

Phần 7: Quản trị đội ngũ bán hàng

  • Xây dựng và tổ chức hệ thống thông tin bán hàng
  • Phương thức giám sát lực lượng bán hàng
  • Thiết kế cơ cấu tổ chức và phân cấp quản lý trong lực lượng bán hàng
  • Tuyển dụng, huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệp
  • Quản trị dịch vụ khách hàng

Phần 8: Xây dựng và phát triển thương hiệu

  • Phân tích giá trị cốt lõi của thương hiệu
  • Các bước xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Truyền thông thương hiệu
  • Quản lý thương hiệu

Phần 9: Pháp luật trong hoạt động kinh doanh

  • Pháp luật về quản trị công ty
  • Hợp đồng kinh doanh và tài phán trong kinh doanh
  • Lựa chọn phương thức giải quyết các tranh chấp hợp đồng kinh doanh

Phần 10: Quan hệ công chúng và truyền thông

THÔNG TIN KHÓA HỌC

– KHAI GIẢNG :Theo lịch học viên

– THỜI LƯỢNG: 38 buổi

– THỜI GIAN: sáng 8:30-11:30, chiều: 13:00-16:00

– ĐỊA ĐIỂM:   313 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

– HỌC PHÍ: 16.800.000 / khóa (bao gồm cả tea break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Bài viết liên quan

CMO
CMO (Chief Marketing Officer) – Giám Đốc Marketing

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Các nhà lãnh đạo và các cấp quản lý trong

CEO
CEO – Giám Đốc Điều Hành

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, phó

CPO
Giám Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp

  Sản phẩm với chất lượng ưu việt nhất mới là điều đáng quan

cfo
Giám đốc Tài Chính – CFO

      Giám đốc Tài Chính (CFO) là những người có khả năng dự báo và

CHRO
Giám đốc nhân sự – CHRO

 Nhiều quan niệm cho rằng Giám đốc nhân sự chỉ là người thừa hành

MCEO
Giám Đốc Điều Hành chuyên nghiệp

      Master CEO là một chương trình được thiết kế dành riêng cho các

dung-giu-sai-thai-nhan-su
KHÓA HỌC NÂNG CAO KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG, DÙNG, GIỮ & SA THẢI NHÂN SỰ

THÔNG ĐIỆP  KHÓA HỌC Khóa học thiết kế nhằm trang bị cho đội ngũ làm

giam-sat-ban-hang
KỸ NĂNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên

quan-ly-kho-bai
KHÓA HUẤN LUYỆN QUẢN LÝ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Hiểu rõ tầm quan trọng Quản lý kho hàng như thế

lap-ke-hoach-san-xuat
KHÓA HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Sau khoá học này học viên thực hiện xây dựng kế

cham-soc-khach-hang
KHÓA HUẤN LUYỆN NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những

nghe-thuat-thuong-luong-dam-phan-trong-kinh-doanh
KHÓA HUẤN LUYỆN NGHỆ THUẬT THƯƠNG LƯỢNG VÀ ĐÀM PHÁN

MỤC TIÊU KHÓA HỌC - Nhận thức tầm quan trọng của thương lượng và đàm

to-truong-san-xuat-chuyen-nghiep
KHÓA HUẤN LUYỆN TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Hiểu, nhận thức được một số đặc điểm chung nhất

quan-doc-san-xuat
KHÓA HUẤN LUYỆN QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC QUẢN ĐÓC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Khóa học quản đốc sản

ky-nang-giao-tiep-chuyen-nghiep
KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những

ban-hang-chuyen-nghiep
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi: Xác định