Bài viết

CHIẾN THUẬT BỨC PHÁ DOANH THU

Tổng kết kinh doanh năm 2014, doanh nghiệp của Bạn có đạt được chỉ tiêu đề ra về doanh thu? Nếu câu trả lời làHọc Viện tin chắc trên đà tăng trưởng, doanh nghiệp của bạn sẽ đặt ra mục tiêu doanh thu cao hơn trong năm 2015. Còn nếu câu trả lời là CHƯA, với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, khó khăn chung của tình hình kinh tế thì việc trụ vững doanh nghiệp, tạo lập nền tảng tích cực để xúc tiến kế hoạch tăng trưởng doanh thu cho năm mới cũng là kết quả đáng ghi nhận.

Năm mới 2015 mang đến sự lạc quan và niềm tin, và đây chính là lúc doanh nghiệp của bạn cần đến các chiến thuật để bứt phá doanh thu ngoạn mục.

Đầu tư cho kiến thức, kỹ năng luôn là sự đầu tư khôn ngoan nhất. CrossroadPlus khẳng định khóa học Bứt phá doanh thu ngoạn mục là một khoản đầu tư đáng giá trong sự nghiệp kinh doanh của bạn. Học cách để trở thành người bán hàng giỏi hơn, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hơn, có sự thay đổi mới mẻ trong nhận thức và hành động theo xu thế của thế giới. Khóa học trang bị cho bạn những kỹ năng cần có trước thách thức và cạnh tranh của thị trường để sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút khách hàng, đảm bảo chinh phục đươc những khách hàng khó tính nhất.

Hiểu sản phẩm, hiểu thị trường, hiểu chính bản thân mình và hiểu rõ khách hàng để trở thành bậc thầy bán hàng và tạo bứt phá ngoạn mục trong doanh thu. Hãy đặt ra mục tiêu doanh thu tăng gấp đôi trong quý tới và cùng CrossroadPlus bứt phá!

Đối tượng tham dự

Dành cho giám đốc kinh doanh và nhân viên kinh doanh, những người có kiến thức kinh doanh cơ bản và kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong bất cứ ngành nào

Mục tiêu đào tạo

Trang bị cho giám đốc và nhân viên kinh doanh kiến thức kinh doanh bổ sung và kỹ thuật kinh doanh để hỗ trợ công việc kinh doanh.

Nội dung khóa học

  • Đặc điểm và yêu cầu của một nhân viên kinh doanh hàng đầu
    • Đặc điểm cá nhân của một nhân viên kinh doanh hàng đầu là gì?
    • Các yêu cầu để trờ thành một nhân viên kinh doanh hàng đầu là gì?
    • Các thói quen của một nhân viên kinh doanh hàng đầu là gì?
    • Bí quyết để có mức năng lượng của một nhân viên kinh doanh hàng đầu là gì?
  • Thiết lập mục tiêu kinh doanh và lập kế hoạch
    • Làm thế nào để đặt mục tiêu kinh doanh thực tế và khả thi?
    • Làm thế nào để lập kế hoạch kinh doanh thực tế?
    • Các biện pháp cần thực hiện để duy trì mục tiêu kinh doanh?
    • Làm thế nào để điều chỉnh mục tiêu kinh doanh, kế hoạch và hành động phù hợp với những thay đổi trên thị trường và hiệu quả kinh doanh?
  • Khách hàng và nhu cầu
    • Cách xác định đúng cơ sở khách hàng
    • Cách tìm nguồn khách hàng mới
    • Cách xác định chính xác nhu cầu của khách hàng
  • Kỹ năng và kỹ thuật kinh doanh hiệu quả
    • Các kỹ thuật bán hàng hiệu quả sẵn có là gì?
    • Cách thực hiện một bài thuyết trình bán hàng hiệu quả
    • Cách thực hiện một cuộc đàm phán thành công
    • Cách vượt qua sự phản đối và biến chúng thành kinh doanh
    • Cách chốt sales hiệu quả
  • Dịch vụ khách hàng
    • Chăm sóc và quản lý khách hàng tốt là như thế nào và những tác động của nó?
    • Làm thế nào để thực hiện quản lý và chăm sóc khách hàng để giữ họ tiếp tục mua hàng của mình?
  • Quản lý và hỗ trợ
    • Cách vượt qua những khó khăn gặp phải trong thị trường hiện nay?
    • Các hoạt động quản lý hỗ trợ quan trọng cho đội ngũ kinh doanh của bạn kinh doanh hiệu quả?
    • Cách tạo động lực cho nhân viên kinh doanh và đội ngũ kinh doanh?​

Phương pháp đào tạo  

  • Lý thuyết và các kiến thức – 30%
  • Hoạt động – 60%
  • Đánh giá – 10%

Tổng kết & Đánh giá: Học viên tốt nghiệp sẽ được nhận chứng chỉ do học viện CrossroadPlus cấp.

 

Ngoài các đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành riêng cho các Công ty, Học Viện Chúng tôi còn mở các  khóa đào tạo kỹ năng mềm  dành cho sinh viên mới ra trường và người mới đi làm

Bài viết liên quan

Negotiation-1024x768
ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH

Đàm phán có tầm quan trọng mang tính quyết định cho sự thành bại trong

business-people-shaking-hands1-1024x768
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHỦ LỰC

Quản lý khách hàng là gì? Và tại sao Chúng ta cần quản lý

office-meeting_79764805-1024x768
KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Quản lý bán hàng là vị trí nắm vai trò then chốt trong “bộ

Diverse business group meeting
XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Sự cạnh tranh thương trường ngày càng khốc liệt khi cùng một lĩnh vực

caddyexp
KINH DOANH MỸ PHẨM ONLINE

Cary Cooper, giáo sư môn tâm lý học và sức khỏe tại Đại học Lancaster (vương