Bài viết

CMO (Chief Marketing Officer) – Giám Đốc Marketing

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Các nhà lãnh đạo và các cấp quản lý trong công ty/ tổ chức;
  • Những người công tác ở bộ phận marketing trong công ty/ tổ chức;
  • Những người có mục tiêu trở thành một CMO chuyên nghiệp – trong tương lai.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Khóa học nhằm mục tiêu trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết cần có ở một CMO quốc tế như sau:

  • Cách thức tư duy mang và nhận thức cần thiết ở cương vị Giám đốc marketing
  • Kiến thức nền tảng trong các lĩnh vực liên quan đến công việc của Giám đốc marketing
  • Hiện trạng và khuynh hướng hiện tại của marketing trong nước và toàn cầu.

SỰ KHÁC BIỆT

Khóa học được đảm bảo kiểm tra chất lượng định kỳ.

  • Khóa học đảm bảo chất lượng theo lộ trình trước – trong – sau đào tạo
  • Kiểm tra định kỳ 3-6 tháng/lần
  • Đội ngũ Chuyên gia Học viện Crossroadplus có trách nhiệm đồng hành xuyên suốt định hướng cố vấn chiến lược tại doanh nghiệp người tham gia.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Chân dung Giám đốc marketing chuyên nghiệp

  • Tầm quan trọng của Giám đốc marketing
  • Các yếu tố hình thành một giám đốc marketing chuyên nghiệp?
  • Cách thức để trở thành Giám đốc marketing chuyên nghiệp

Phần 2: Quản trị Marketing

  • Các thành phần của marketing
  • Quá trình xây dựng, thực hiện và thẩm định chiến lược marketing

Phần 3: Cơ cấu và chức năng của bộ phận marketing

  • Sự tương thích giữa cách tổ chức bộ phận marketing và hoạt động của công ty/ tổ chức
  • Nguyên tắc hoạt động, chức năng, nhiệm vụ và quy chế của bộ phận marketing
  • Phương pháp đánh giá hiệu quả hoạt động

Phần 4: Chiến lược Marketing

  • Tầm quan trọng và mối quan hệ giữa chiến lược marketing và chiến lược công ty
  • Quy trình hoạch định, thực hiện và thẩm định chiến lược mareketing
  • Các phương tiện bổ trợ

Phần 5: Chính sách marketing, quản trị thương hiệu, nhãn hiệu

  • Mô tả sản phẩm/ dịch vụ và phương pháp, chiến lược định giá
  • Các chiến lược marketing hiệu quả được ứng dụng
  • Quản trị và thẩm định hiệu quả công tác marketing

Phần 6: Nghiên cứu thị trường

  • Xác định mục tiêu, đối tượng và phương pháp nghiên cứu, lấy thông tin thị trường
  • Phân tích đánh giá khách hàng và hành vi khách hàng
  • Phân tích, đánh giá và xác định quy mô, xu hướng thị trường và phân khúc thị trường
  • Đưa ra những kiến nghị, đề xuất và quyết định

Phần 7: Quản lý marketing thương mại – trade marketing

  • Tầm quan trọng của marketing thương mại.
  • Quy trình và các lưu ý trong quá trình hoạch định chiến lược và thực thi kế hoạch marketing thương mại
  • Quy trình và các vấn đề cần lưu ý trong việc quản lý hoạt động khuyến mãi.
  • Quy trình và các vấn đề cần lưu ý trong tổ chức các hoạt động marketing thương mại khác

Phần 8: Quảng cáo và quan hệ công chúng PR

  • Hoạt động quảng cáo có vai trò như thế nào trong xu thế hiện tại?
  • Quy trình thiết lập và quản trị chiến lược quan hệ công chúng
  • Hoạt động quan hệ công chúng trong doanh nghiệp và biện pháp ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng.
  • Các phương tiện truyền thông hiện có và cách tương tác

Phần 9: Quản trị con người

  • Vai trò quan trọng của nhân viên marketing và đội ngũ marketing
  • Các kỹ năng và phương pháp quản trị con người

Phần 10: Mở rộng và phát triển kênh phân phối

  • Quy trình tạo lập và mở rộng kênh phân phối
  • Giám sát kênh phân phối và hệ thống bán hàng
  • Phát huy tối đa hiệu quả kênh phân phố

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

– KHAI GIẢNG :Theo lịch học viên

– THỜI LƯỢNG: 38 buổi

– THỜI GIAN: sáng 8:30-11:30, chiều: 13:00-16:00

– ĐỊA ĐIỂM:   313 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

– HỌC PHÍ: 16.800.000 / khóa (bao gồm cả tea break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Bài viết liên quan

CCO
CCO (Chief Customer Officer) – Giám Đốc Kinh Doanh

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám

CEO
CEO – Giám Đốc Điều Hành

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, phó

CPO
Giám Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp

  Sản phẩm với chất lượng ưu việt nhất mới là điều đáng quan

cfo
Giám đốc Tài Chính – CFO

      Giám đốc Tài Chính (CFO) là những người có khả năng dự báo và

CHRO
Giám đốc nhân sự – CHRO

 Nhiều quan niệm cho rằng Giám đốc nhân sự chỉ là người thừa hành

MCEO
Giám Đốc Điều Hành chuyên nghiệp

      Master CEO là một chương trình được thiết kế dành riêng cho các

dung-giu-sai-thai-nhan-su
KHÓA HỌC NÂNG CAO KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG, DÙNG, GIỮ & SA THẢI NHÂN SỰ

THÔNG ĐIỆP  KHÓA HỌC Khóa học thiết kế nhằm trang bị cho đội ngũ làm

giam-sat-ban-hang
KỸ NĂNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên

quan-ly-kho-bai
KHÓA HUẤN LUYỆN QUẢN LÝ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Hiểu rõ tầm quan trọng Quản lý kho hàng như thế

lap-ke-hoach-san-xuat
KHÓA HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Sau khoá học này học viên thực hiện xây dựng kế

cham-soc-khach-hang
KHÓA HUẤN LUYỆN NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những

nghe-thuat-thuong-luong-dam-phan-trong-kinh-doanh
KHÓA HUẤN LUYỆN NGHỆ THUẬT THƯƠNG LƯỢNG VÀ ĐÀM PHÁN

MỤC TIÊU KHÓA HỌC - Nhận thức tầm quan trọng của thương lượng và đàm

to-truong-san-xuat-chuyen-nghiep
KHÓA HUẤN LUYỆN TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Hiểu, nhận thức được một số đặc điểm chung nhất

quan-doc-san-xuat
KHÓA HUẤN LUYỆN QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC QUẢN ĐÓC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Khóa học quản đốc sản

ky-nang-giao-tiep-chuyen-nghiep
KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những

ban-hang-chuyen-nghiep
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

MỤC TIÊU KHÓA HỌC Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi: Xác định